อัลฟัลฟ่า

790.00
200PV
Availability: In Stock
+

 

Alfalfa | Nutritious Forage Crop, Livestock Feed & Soil Enhancer |  BritannicaAlfalfa: Benefits, Uses, Side Effects, and More

 

 

ALFALFA ช่วยเรื่องอะไร มีสรรพคุณและมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไร

Alfalfa หรือ อัลฟัลฟา เป็นพืชตระกูลถั่วที่มีขนาดเล็ก เป็นพืชที่มีโปรตีน และวิตามินที่สูงมาก มีสารที่จะช่วยบำรุงเรื่องกระดูก และข้อต่อ อีกทั้งยังให้ผลดีต่อภาวะหลังประจำเดือน และช่วยรักษากระบวนการย่อยอาหารอีกด้วย

อัลฟัลฟา คืออะไร?

อัลฟัลฟา หรือลูเซิร์น (Lucerne) มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Medicago sativa L. มีที่มาจากบริเวณแถบเอเชียตะวันตก และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งในอดีตอัลฟัลฟานั้นถูกนำมาใช้เป็นอาหารสัตว์ในวงการปศุสัตว์ แต่ในปัจจุบันอัลฟัลฟาคือพืชตระกูลถั่วที่ให้สรรพคุณในด้านอาหารสูงกว่าพืชชนิดอื่นๆ เพราะมีสารอาหารที่สำคัญทั้งวิตามิน แร่ธาตุ โปรตีน และสารไฟโตนิวเทรียนท์หลายชนิด ได้แก่ แคลเซียม แมกนีเซียม ไอโซฟลาโวน (Isoflavones) คูเมสแทน (Coumestans) และลิกแนน (Lignans) จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “ราชาแห่งอาหารทั้งมวล”

 

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอัลฟัลฟา : Alfalfa

      ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม #อัลฟัลฟา เป็นสารอาหารสกัดจากผงอัลฟัลฟา ซึ่งเป็นพืชตระกูลถั่ว ที่ให้กรดอะมิโนธรรมชาติ ที่จำเป็นสำหรับมนุษย์ถึง 8 ชนิด ทำหน้าที่สร้างเซลล์ชนิดที่ร่างกายของมนุษย์

อัลฟัลฟามีสารแคโรทีนและอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสารที่ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมเซลล์ต่างๆภายใน ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย ทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานดีขึ้น


บริษัทไบเน็ท ยูเนี่ยน โกลด์ นำเข้าสินค้า