พิ้งค์โกลด์ครีม

1,250.00
100PV
Availability: In Stock
+

Pink Gold Cream

Day Cream (เช้า) ครีมกันแดดผสมเซรั่มบำรุงผิว SPF 50

       แสงแดดเป็นสาเหตุหลักที่ก่อให้เกิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ความหมองคล้ำ อุปสรรคของการมีผิวแลดู กระจ่างใส สุขภาพดี การขจัดความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ จะช่วยทำให้ผิวขาว กระจ่างใส อิ่มน้ำ ผิวเปล่งประกายขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ครีมบำรุงผิว ทำให้ริ้วรอย จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ และรอยต่างๆ จากสิวแลดูจางลง ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายธรรมชาติ วิตามินซีบริสุทธิ์ วิตามินบี3 บี6 วิตามินอี พร้อมด้วย SPF 50 เสริมเกราะป้องกันผิวจากแสงแดด เซรั่มบำรุงผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เนื้อครีมอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวบอบบาง

วิธีใช้

       ทาครีมที่ใบหน้าและลำคอ ด้วยปลายนิ้วให้ทั่วจนเนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้า เพื่อบำรุงผิวและป้องกันผิวจากรังสี UVA-UVB ใช้เป็นประจำทุกเช้าก่อนแต่งหน้า

คำเตือน : ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

เลขที่ใบจดแจ้ง Day Cream : 31-1-6300008105

 

Night Cream (ก่อนนอน)

       จุดด่างดำ รอยต่างๆ รอยดำจากสิว และความหมองคล้ำ เป็นอุปสรรคของการมีผิวแลดูกระจ่างใสและสุขภาพดี การขจัดความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ จะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่งขาวใส อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ครีมบำรุงผิวจะช่วยให้ริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และรอยต่างๆจากสิว แลดูจางลงด้วยสารสกัดจากสาหร่ายธรรมชาติ เซรั่มน้ำนม วิตามินซีบริสุทธิ์ วิตามินบี3 บี6 วิตามินอี คืนผิวขาวใสอมชมพู จุดด่างดำแลดูจางลงและรูขุมขนเรียบเนียน ออยล์คอนโทรลดูดซับความมันส่วนเกิน อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวบอบบาง

วิธีใช้

       เพื่อผิวเปล่งปลั่งประกายขาวใสอมชมพู อย่างเป็นธรรมชาติ ทาครีมเป็นจุดๆแล้วนวด ผิวหน้าเบาๆ ให้ครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าและบริเวณลำคอ ใช้เป็นประจำก่อนนอนทุกคืน

คำเตือน: ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

เลขที่ใบจดแจ้ง Night Cream : 31-1-6300008106

 

เซ็ตใหญ่ กระปุกละ 35 กรัม

 

Pink Pink Carrot Soap Beauty Care Face

สบู่แครอท ปริมาณ 75 กรัม

 

สรรพคุณ : ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยลดปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ และบำรุงผิวให้เรียบเนียนเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

 

วิธีใช้ : ฟอกสบู่จนเกิดฟองละเอียด ลูบไล้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทุกเช้า-เย็น

 

เลขที่ใบจดแจ้ง Pink Pink Carrot Soap : 10-1-6100055298